Google Adsense (GA) Hosted và Google Adsense Content là gì?

Google Adsense (GA) Hosted và Google Adsense Content là gì? Sự giống và khác nhau, làm thế nào để đăng ký tài khoản Google Adsense và Hosted và Google Adsense.

Google Adsense (GA) Hosted là gì?

Google adsense hosted hay còn gọi là AdSense được lưu trữ. Là tài khoản dùng để thu phí quảng cáo hiển thị trên video khi bạn bật kiếm tiền cho kênh Youtube, hoặc bạn có thể triển khai mã quảng cáo trên blog do Google cung cấp, loại tài khoản này rất dễ đăng ký, thường là đăng ký 100% sẽ thành công nếu nội dung trên Blog và video do bạn tự sáng tác.

Một số bạn thường gọi Google Adsense là GA hoặc Gà cho dễ hiểu, tất nhiên đây chỉ là ngôn ngữ của những người chơi Google Adsense tự nghĩ ra. Google Adsense content thì gọi là GÀ content, Google Adsense hosted thì gọi là GÀ host.

Ở Việt Nam chúng ta thường rất phân biệt 2 loại tài khoản này, họ luôn coi trọng tài khoản Google Adsense content hơn, bởi vì họ cho rằng loại tài khoản này khó đăng ký cũng đồng nghĩa với khó bị vô hiệu hóa. Tuy nhiên chưa có cơ sở nào để chứng minh điều này. Đa phần tài khoản bị vô hiệu hóa thường do người sở hữu đi ngược lại với chính sách và khuyến cáo của Google Adsense

Đối với cá nhân tôi, tài khoản nào cũng sử dụng được, nếu được Google chấp thuận cho đăng ký và phát triển đã là điều may mắn lắm rồi, nếu trang web của bạn có lượng truy cập tốt và thứ hạng cao, thì việc tài khoản này kiếm về cho bạn hàng nghìn đô mỗi tháng là chuyện bình thường.

Nhờ sự “thông minh” do đó những người chơi tài khoản Google Adsense tại Việt Nam đã tìm tòi mày mò ra một số loại tài khoản Google Adsense content không cần đăng ký và chờ đợi, chỉ cần một vài thao tác nhỏ là bạn đã sở hữu được một tài khoản Google Adsense content không khác gì những loại tài khoản đăng ký chính thống, loại tài khoản này gọi là Adsense tut, hay “Ga tut”, sau khi khởi tạo thành công họ thường bán với giá rất rẻ chỉ vài trăm nghìn đồng, tuy nhiên bạn không nên sử dụng loại tài khoản này bởi vì nó rất nguy hiểm, đăng ký lách luật sẽ dẫn đến trường hợp bị vô hiệu hóa đột xuất, sau khi bị khóa nó ảnh hưởng đến trang web của bạn rất nhiều, trong trường hợp vi phạm và bị phát hiện thủ công, trang web của bạn sẽ bị cấm tích hợp và sử dụng dịch vụ Adsense của Google vĩnh viễn. Trong những bài viết sau tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách phân biệt loại tài khoản này và hướng dẫn cách đăng ký tài khoản Google Adsense chính thống./
Google Adsense Content là gì?

Google Adsense Content hay còn gọi là AdSense cho nội dung (AFC).Đây là tài khoản GA đăng kí thông qua Website chứ không phải thông qua Youtube hay Blogspot nhé.
Nếu như bạn đăng ký thành công thì khi đó bạn có thể triển khai mã quảng cáo Google adsense lên website của bạn đã đăng ký hoặc bất kì website nào mà tuân thủ điều khoản của GA.Khi đó nếu có người truy cập vào website của bạn mà họ click vào quảng cáo thì bạn sẽ nhận được tiền và hiện nay đối với các publisher – người quản trị website thì Google adsense content là nhà quảng cáo được ưu tiên hàng đầu bởi tiền mang lại rất cao so với các mạng khác.

Tuy nhiên, để đăng kí Google adsense cho nội dung thì không phải chuyện đơn giản đâu đó nhé, rất là khó luôn và đặc biệt Việt Nam thì google luôn xét duyệt rất kĩ và tất cả bằng tay vì thế muốn đăng ký nó phải có một website ổn định về nội dung cái đã.

Nếu không đăng ký được GA content thì bạn có thể mua để đặt lên website của bạn cũng được chứ không nhất thiết phải tự đăng ký tuy nhiên mua tài khoản này phải lưu ý nhiều điều và mình sẽ có bài hướng dẫn sau.Và một điều bạn cần phải biết về nó nữa là bạn có thể sử dụng tài khoản Google adsense content cho kênh Youutube bạn cũng được tuy nhiên điều đó là không nên vì có thể gây nguy hiểm cho GA, vì thế bạn nên đọc tiếp phần dưới về Google adsense hosted.


Hướng dẫn các cách kiếm tiền trên mạng từ cơ bản đến nâng cao phổ biến tại Việt Nam và thế giới, chia sẻ và sưu tầm những bài viết hay nhất về tư duy kiếm tiền online - các thủ thuật cơ bản cần thiết như tạo website - blog - SEO - marketing online để bắt đầu công việc trên mạng của mình. Hiện nay tại Việt Nam có nhiều người thu nhập vài nghìn USD/ tháng từ việc kiếm tiền trên mạng và bạn cũng có thể làm được như vậy, hãy cố gắng theo dõi các bài viết thường xuyên nhé!

No comments.

Leave a Reply